WEB DESIGN COMPANY

Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Tài khoản Quảng Cáo Facebook bị vô hiệu hóa và phương pháp sống chung với lũ

Cập nhật 09/11/2020,     Lượt xem: 1647

Thời gian qua rất rất nhiều đơn vị chạy quảng cáo Facebook sạch, trả tiền đàng hoàng nhưng vẫn khóa, vô hiệu hóa loạt tài khoản. Ai cũng tự hỏi có vi phạm chính sách nào đâu mà khóa, làm sao để vượt qua đợt "quét" hàng loạt từ Facebook?

Facebook là một kênh digital tốt, nhưng vô cùng... độc đoán và "biến thái" nên đừng hy vọng nó nhân từ và ngồi đó kêu gào. Trên Facebook không có gì cả của chúng ta cả từ page , facebook cá nhân, nhóm "bay màu" lúc nào bạn cũng không hay đâu.

Thời gian qua rất rất nhiều đơn vị chạy sạch, trả tiền đàng hoàng nhưng vẫn "bay" 1 loạt tài khoản. Ai cũng tự hỏi có vi phạm chính sách nào đâu mà khóa. Tuy nhiên, một khi đã bị khóa tài khoản thì câu hỏi đó không quan trọng bằng việc LÀM SAO ĐỂ MỞ KHÓA (KHÁNG NGHỊ) và quan trong hơn là LÀM SAO ĐỂ VƯỢT QUA GIAI ĐOẠN FACEBOOK QUÉT HÀNG LOẠT này?

tài khoản quảng cáo facebook bị vô hiệu hóa

1.  Tối thiểu khi nào cũng có 2-3 thẻ visa để khi cần là ráp vào ngay. Vì làm thẻ mất nhiều thời gian không thể nhanh được. Vietcombank 1 chi nhánh làm được 1 tài khoản với 1 cmnd, vậy làm 2 cái, thế là có 4 cái thẻ, 2 visa, 2 master rồi.

2.  Lập và nuôi nick Facebook dự phòng từ 3-5 nick hoàn toàn có thể nuôi trên 1 máy được. Dùng như nick bình thường chịu khó đi tương tác, ít ra không có chuyện gì thì dùng đi seeding. Nuôi tầm 15-30 ngày thì thêm thẻ vào chạy cho có tài khoản quảng cáo.

3.  Một page cần ít nhất có 2 quản trị viên, nick nắm page nên có 1 nick dùng mà ít ai biết, đỡ bị mấy đứa xấu nó báo cáo .Thông thường để 1 page đến khi bị bay nick chính lại... khóc

4.  Nick nắm tài khoản ads nên là tên thật, hoặc ít nhất là tên người, khi bị khóa hoặc báo cáo còn gửi chứng minh thư nhân dân lên được

5. Tài khoản Facebook ADS cũng cần ít nhất 2 quản trị viên, vì nhiều lúc nick chết nhưng tài khoản ADS vẫn sống nên còn nick kia mà quản lý

6.  Nên backup UID thành viên nhóm, bạn bè, người theo dõi ra 1 file riêng, sau này nick chính lỡ không kháng được thì còn kết bạn lại bằng phần mềm theo UID vớt vát được khách hàng thân thiết

7.  Nên có web để khi Facebook tèo hết thì khách còn nhớ được web mà tìm về

8.  Với các sản phẩm dễ vi phạm chính sách nên làm 1 tài khoản chuyên để test content, test xong ngon lành hãy quay về tài khoản chính, cũng nên làm 2 page, đăng song song, page bị khóa còn có cái dùng

9.  Web nên có ít nhất 2 pixcel của 2 tài khoản khác nhau. Tài khoản chính có thể là của doanh nghiệp, để có thể chia sẽ data cho tài khoản khác, vì bị khóa tài khoản thì đối tượng pixcel đã thu cũng mất

10. Đối với chạy chuyển đổi trang cần có các url về chính sách bảo mật, quyền riêng tư, chân web có đầy đủ thông tin đơn vị bán hàng để FB đỡ khóa hơn

11.  Một nick cá nhân có thể tạo 2 BM , 1 BM tạo ít nhất được 1 tài khoản, như vậy 1 nick cá nhân có thể có ít nhất 3 tài khoản quảng cáo

12.  Group rất dễ tèo, đừng có tư tưởng nó sẽ tồn tài vĩnh viễn, hãy kéo về fb cá nhân, vào chatbot, lấy email để đề phòng

Facebook luôn bất ổn, hãy luôn có các phương án dự phòng. Xác định là "sống chung với lũ" và áp dụng 12 phương pháp Vinaweb gợi ý phía trên để luôn thành công khi kinh doanh Facebook!

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn cho bạn!
 

HOTLINE
0936.311.383
Zalo