WEB DESIGN COMPANY
Tư vấn dịch vụ 0225.3832.555
Hotline tư vấn 0985.469.526
Điểm liên quan quảng cáo facebook được đánh giá trong thang điểm từ 1 đến 10, thể hiện mức độ hữu ích của quảng cáo facebook (ads) tới đối tượng mục tiêu của quảng cáo. Đây không phải là số điểm đã được định sẵn mà thay đổi liên tục theo thời gian khi có càng nhiều tương tác và cung cấp thông tin phản hồi về quảng cáo của bạn.
5 yếu tố chính quyết định đánh giá mức độ liên quan của quảng cáo bao gồm:
Ghi chú: Nên thường xuyên thay đổi các yếu tố trên để xem kết quả rồi từ đó đưa ra điều chỉnh thích hợp.
Nguyên lý của nó như sau: quảng cáo càng hữu ích với người dùng thì Facebook sinh lời càng nhiều từ chúng và số lượng quảng cáo mà người dùng phải xem càng ít đi. Facebook sẽ ngày càng đẩy mạnh việc thu thập dữ liệu về quảng cáo. Kết quả là số lượng quảng cáo Facebook cung cấp trong quý 4 đã giảm 65%. Nhưng lợi nhuận trung bình từ quảng cáo của Facebook tăng 335% - Daily Edition
Sự tương đồng giữa điểm chất lượng của Google Adwords và điểm liên quan trong quảng cáo Facebook, khiến chúng ta tự hỏi liệu chúng có giống nhau. Lotta Eloholma - Elison Media nói về những điểm chung như sau:
Điểm liên quan Facebook không được tính toán ngay lập tức mỗi khi một từ khóa được thiết lập như trong Adwords, nhưng nó cũng vẫn mang lại cho các nhà quảng cáo ước tính chính xác về trạng thái của quảng cáo. 2 thông số này không những chỉ đo lường mức độ phù hợp của quảng cáo mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến giá thầu của quảng cáo đó.
Theo đó một quảng cáo có điểm số cao hơn sẽ dẫn tới một chi phí thấp hơn và hiệu quả ngân sách, và giúp quảng cáo tới được người dùng phù hợp nhất.
Người dùng cũng sẽ được phục vụ những quảng cáo được xem là hữu ích với họ hơn.
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ
Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn cho bạn!
Bài viết liên quan:
Tư vấn Vinaweb 24/7
sales@vinaweb.vn0936.311.383
Tư vấn Vinaweb 24/7
thanhbinh@vinaweb.vn0225.3832.555
Đăng ký tư vấn