ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Chúng tôi sẽ gọi lai ngay cho bạn! 

 
 

 
 Click ra ngoài để tắt POPUP này

 

WEB DESIGN COMPANY

Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Dịch vụ làm SEO tại Hải Phòng

Danh mục: Quảng cáo,     Lượt xem: 14687

Những năm gần đây, thương mại điện tử cùng xu hướng bán hàng online phát triển mạnh mẽ, chiếm ưu thế lớn trên thị trường. Ai ai cũng muốn mình có mặt trong top Google để tiếp cận thêm khách hàng tiềm năng. Nhưng bằng cách nào để website của bạn lọt top đầu Google và giữ vị trí một cách bền vững? Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp bạn chính là sử dụng dịch vụ SEO Web mà Vinaweb Hải Phòng cung cấp giúp website của bạn tối ưu thứ hạng, tăng điểm chất lượng và lên top Google nhanh chóng, bền vững nhất!

1. Dịch vụ SEO web là gì?

Trước hết bạn cần biết khái niệm SEO là gì? SEO là viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và là một kỹ thuật đặc biệt trong Internet Marketing. Mục đích của SEO giúp website đạt được thứ hạng cao trên các trang tìm kiếm, tiêu biểu là Google. Làm SEO web chuyên nghiệp Hải Phòng bên cạnh việc giúp bạn xây dựng hạ tầng tiếp thị bền vững trên Google nó còn giúp tăng cường độ tiếp cận và hiển thị với khách hàng tiềm năng. Từ đó mang về lượng traffic tự nhiên và cơ hội bán hàng với chi phí marketing thấp nhất.

2. Local SEO - bứt phá thứ hạng Google tại địa phương

SEO Local tổng hợp cả quá trình tối ưu hóa trang web. Mục đích nhằm để web xuất hiện ở vị trí top đầu của Google, Bing, Cốc Cốc,… cho các tìm kiếm có liên quan đến vị trí địa lý của bạn. Quá trình này dựa trên các từ khóa liên quan đến một vùng miền, địa phương cụ thể. Mục đích chính là tăng khả năng nhận diện của thương hiệu khi người dùng tìm kiếm thông tin về địa phương đó. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng mục tiêu hơn khi có kế hoạch nhắm đến một vùng địa lý nào đó. 

Các từ khóa liên quan đến khu vực thường sử dụng có công thức: sản phẩm, dịch vụ + ở, tại + khu vực địa lý. Ví dụ “làm SEO tại Hải Phòng”, “ công ty thiết kế web ở Hải Phòng”,… Khi người dùng truy vấn từ khóa liên quan địa điểm, Google sẽ kết hợp công cụ Google Maps và hiển thị những doanh nghiệp có cung cấp sản phẩm, dịch vụ liên quan trong khu vực được tìm kiếm. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp có nhiều đánh giá tích cực nhất sẽ được Google đưa lên đầu tiên.

Ví dụ: Khi bạn tìm kiếm trên Google “thiết kế web Hải Phòng”, Google cố gắng nhận biết chủ đề, ý định và vị trí người dùng đang tìm kiếm. Từ đó, đưa ra danh sách trang web liên quan đến nội dung đó. Nếu website của bạn sử dụng chính xác cụm từ người dùng tìm kiếm làm từ khóa, một phần của cụm từ (thiết kế web) hay cụm từ liên quan (website chuyên nghiệp, công ty làm web Hải Phòng,...) Google có thể sẽ hiển thị trang của bạn đầu tiên.

Local SEO giúp website tiếp cận nhiều người dùng trong một khu vực nhất định 

3. Chi phí làm SEO web tại Hải Phòng như thế nào?

Đối với công việc làm SEO web, không có một báo giá chung nào tất cả dự án hay các doanh nghiệp bởi vì chi phí làm SEO sẽ dao động phụ thuộc vào ngành và sản phẩm của bạn SEO khó hay dễ, số lượng từ khóa, độ cạnh tranh từ khoá và chất lượng webiste thì Vinaweb sẽ có các mức giá dành riêng cho bạn. Chúng tôi cam kết chi phí phù hợp nhất mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, chi phí làm SEO được quyết định bởi các yếu tố sau:

- Số lượng và độ khó của từ khóa

Chắc chắn từ khóa là yếu tố hàng đầu quyết định chi phí SEO website. Việc lựa chọn từ khóa như thế nào chính là giai đoạn quan trọng nhất, không chỉ quyết định chi phí SEO, mà còn quyết định cả hiệu quả SEO lẫn hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.

Đẩy càng nhiều từ khóa lên TOP thì chi phí SEO càng cao, đây hẳn là một điều ai cũng biết rõ. Thường thì các đơn vị mới bắt đầu SEO hay những doanh nghiệp đang có ngân sách thấp sẽ chọn một vài từ khóa dễ nhất để SEO nhằm tiết kiệm chi phí cho mình trước. Sau đó khi đã cải thiện được phần nào hiệu quả kinh doanh thì mới tiến hành SEO những từ khóa khó và quan trọng hơn.

Từ khóa có độ khó càng cao thì SEO càng khó, thời gian để lên TOP sẽ lâu hơn và khi đó chi phí SEO cũng không hề nhỏ. Đó là lý do mà người ta đo độ khó của từ khóa trước khi tiến hành SEO nhằm cân nhắc hiệu quả cũng như cân đối tài chính của doanh nghiệp.

Độ khó của từ khóa sẽ phụ thuộc vào một số những yếu tố như:

- Độ dài của từ khóa: thông thường, từ khóa càng ngắn gọn thì càng khó. Vì thế khi tiến hành SEO chúng ta nên chọn những từ khóa dài để SEO trước sẽ có hiệu quả hơn và nó cũng ảnh hưởng phần nào trong việc hỗ trợ đẩy các từ khóa ngắn, từ khóa “đinh” của website lên TOP.

- Lượng tìm kiếm trung bình của từ khóa: nhờ vào công cụ Keyword Planner của Google, chúng ta có thể biết được một từ khóa có lượt tìm kiếm trung bình trong tháng là bao nhiêu. Và từ khóa nào càng được tìm kiếm nhiều thì sẽ càng khó.

Trên đây chỉ là hai yếu tố cơ bản nhất để chúng ta đánh giá trực quan về độ khó của một từ khóa. Song, để đo lường nó thì các nhà làm SEO cần phải có những phương pháp tính toán bài bản khác.

Việc lựa chọn từ khóa như thế nào tác động rất lớn đến chi phí của một chiến dịch SEO, chính vì thế mà doanh nghiệp luôn cần phải tiến hành quy trình nghiên cứu và phân tích từ khóa cẩn thận và thận trọng nhất. Chỉ một sai lầm trong việc chọn từ khóa không chỉ làm ta tốn kém chi phí mà còn mất thời gian, ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động và kinh doanh của doanh nghiệp.

- Kích cỡ và cấu trúc website của bạn

Tại sao website có kích cỡ càng lớn thì chi phí SEO sẽ càng cao? Bạn có thể hiểu một cách đơn giản thì Website càng lớn càng có nhiều thứ cần tối ưu hóa, đòi hỏi lượng nội dung càng nhiều và đương nhiên số lượng từ khóa cần SEO cũng nhiều hơn.

Cũng giống như kích cỡ trang web, cấu trúc của website cũng quyết định lớn đến chi phí làm SEO. Một website được thiết kế trên cơ sở tối ưu hóa cấu trúc thì khi tiến hành SEO chúng ta sẽ giảm bớt được chi phí tối ưu hóa lại từ đầu. Và trường hợp khi bạn thiết kế website quá sơ sài, rẻ tiền và cấu trúc không tối ưu thì việc chỉnh sửa lại khi SEO cũng khá tốn kém. Chưa kể đến một số trường hợp mà website tệ đến mức chúng ta gần như “đập đi xây lại”, thiết kế lại website mới thì SEO mới hiệu quả.

- Thứ hạng và giá thầu của từ khóa trên Google Adwords

Thứ hạng hiện tại của từ khóa cũng như website mà bạn muốn SEO nằm ở vị nào trên bảng kết quả tìm kiếm cũng có ảnh hưởng đến chi phí SEO, nếu website của doanh nghiệp nằm ở vị trí quá thấp, như ngoài TOP 100 thì chi phí SEO khi đó sẽ khá cao.

Ngoài ra, yếu tố giá thầu trên Google Adwords của mỗi từ khóa cũng liên quan mật thiết với giá làm SEO web bởi những từ khóa có giá thầu càng cao thì chi phí SEO sẽ càng cao. Nguyên nhân chủ yếu những từ khóa có giá cao là do có rất nhiều đối thủ cạnh tranh cùng SEO từ khóa đó, nhờ vậy mà giá thầu mới bị đẩy lên cao như thế. Chính vì thế mà chỉ cần nhìn vào giá thầu của Google Adwords thì bạn có thể biết được chi phí SEO cho từ khóa đó có cao không.

Tóm lại thì giá làm SEO web cao hay thấp là một khái niệm rất tương đối. Điều quan trọng hơn cả đó là kết quả bạn nhận được có xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra hay không? Nếu xứng đáng hoặc vượt mong đợi, thì mức giá đó là rẻ! Để có báo giá SEO chi tiết dành riêng cho dự án của doanh nghiệp bạn, hãy gọi ngay cho Vinaweb:

Báo giá gọi: 0936.311.383

4. Vinaweb - đơn vị làm SEO web hàng đầu tại Hải Phòng

Với hơn 11 năm kinh nghiệm thực chiến trong lĩnh vực phần mềm và các giải pháp truyền thông, Vinaweb Hải Phòng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xử lý mọi vấn đề về SEO cũng như đồng thời giúp thứ hạng của bạn nhanh chóng tăng cao và mang lại hiệu quả.

  • Là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm, nắm vững kiến thức SEO và khả năng thực chiến cao
  • Thứ hạng website của Vinaweb luôn nằm trong top Google tại Hải Phòng
  • Lập kế hoạch SEO web chi tiết,  cụ thể giúp khách hàng dễ dàng theo dõi
  • Vinaweb luôn hướng đến lợi ích cho khách hàng: tăng lượng truy cập, tăng cơ hội bán hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.

Thiết kế website theo yêu cầu chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Vinaweb

Lựa chọn dịch vụ SEO web tại Vinaweb Hải Phòng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chúng tôi luôn cam kết:

  • Cam kết vị trí từ khóa, an toàn và hiệu quả SEO
  • Tối ưu nội dung đầy đủ và chuẩn SEO
  • Tối ưu hóa website của bạn cho công cụ tìm kiếm nói chung , bao gồm Google, CocCoc , Bing, Yahoo,…
  • Cam kết website của bạn luôn trụ hạng trong khoảng thời gian dài khi khách hàng không còn duy trì SEO
  • Hoàn trả mọi chi phí (100%) chi phí cho khách hàng nếu không đẩy được từ khóa lên TOP như cam kết ban đầu

Báo giá gọi: 0936.311.383

5. Quy trình làm SEO chuyên nghiệp tại Vinaweb Hải Phòng

  • Giai đoạn 1: Dịch vụ Tư vấn SEO phù hợp với khách hàng, báo giá và ký hợp đồng

Vinaweb tư vấn gói dịch vụ SEO phù hợp nhất với doanh nghiệp bạn sau đó báo giá và tiến hành kí hợp đồng.

  • Giai đoạn 2: Phân tích website và đối thủ cạnh tranh

Vinaweb tiến hành phân tích website để tìm ra các điểm onpage chưa được tối ưu cho SEO từ đó tìm ra các giải pháp nhằm khắc phục chúng tốt hơn. Các bạn có thể sử dụng nhiều các công cụ khác nhau để kiểm tra onpage như Google Analytics, GTMetrix, pingdom, hay Page Speed Insight để kiểm tra xem website hiện tại các bạn đang mắc những lỗi gì về SEO. Vinaweb Hải Phòng phân tích website sẽ dựa trên:

-  Kiểm tra các thẻ meta như title, description, keyword, các thẻ heading tag đã đặt đúng chưa, có được tối ưu hay không.

-  Kiểm tra xem WEB đã chuẩn W3C: Kiểm tra xem còn lỗi nào không và khắc phục, check các lỗi css, loại bỏ các css không cần thiết…

-  Kiểm tra trafic, Pagerank, Alexa rank, số lượng truy cập, số lượt Google Index, hay số lượng backlink / 1 tháng hiện tại

-  Kiểm tra tốc độ truy cập vào website

-  Web của các bạn đã có sitemap chưa? file robots.txt của các bạn đã thiết lập chưa ? Nếu có thì các bạn đã cho phép máy tìm kiếm đánh chỉ mục nội dung hay không?

Tiếp đó là phân tích đối thử cạnh tranh của bạn đã làm SEO web hay chưa:

-  Tìm kiếm đối thủ, họ đã tối ưu onpage hay chưa, xem những đối thủ của mình là ai ? Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là một việc rất quan trọng trong SEO website Hải Phòng, để biết được chiến lược, cách làm SEO của những đổi thủ trong TOP 3 của Google search bởi những lĩnh vực đối thủ có làm tốt mới vào được TOP search, từ đó tiếp cận điều chỉnh trang của bạn mới có hy vọng cạnh tranh với các đối thủ đang ở TOP. Web của họ có gì đặc biệt để thu hút khách hàng không, số lượng backlink tới web các đối thủ thế nào và các backlink đó lấy từ đâu đồng thời kiểm tra xem cấu trúc website của đối thủ xem web của họ như thế nào, được tối ưu chưa và tối ưu đến đâu.   

-  Backlink đến toàn bộ tên miền đến từ bao nhiêu domain

-  Backlink đến Page lên top từ bao nhiêu Domain.

-  Số lượng backlink trỏ đến Page lên top, số lượng backlink trỏ lến toàn bộ tên miền.

-  Kiểm tra PR, Alexa rank, index, internal link, tuổi thọ của tên miền…

  • Giai đoạn 3: Phân tích và Nghiên cứu từ khóa

Nghiên cứu từ khóa có lẽ là bước quan trọng nhất trong dự án SEO web Hải Phòng, nếu lựa chọn từ khóa không đúng thì sẽ lãng phí thời gian và nỗ lực SEO của bạn, bạn không chỉ học được những thuật ngữ những cùm từ nhắm mục tiêu với SEO mà còn hiểu thêm về khách hang của mình. 

Nghiên cứu từ khóa giúp bạn dự đoán những thay đổi nhu cầu khách hàng, đáp ứng điều kiện thay đổi của thị trường về sản phẩm, dịch vụ và nội dung mà người dùng tìm kiếm qua kênh search engine.

  • Giai đoạn 4: Sản xuất và tối ưu content

Content is King và tương lai vẫn luôn là vậy, nội dung luôn là phần quan trọng nhất trong quá trình SEO web Hải Phòng, việc phát triển nội dung đem lại những giá trị cho người dùng luôn đòi hỏi sự sáng tạo và một số kỹ thuật Copywriting và thực hiện chuẩn SEO để nội dung có tính viral tiếp cận được nhiều khách hàng nhất để đem lại traffic cho trang. Vinaweb sẽ lập kế hoạch và triển khai xây dựng cho bạn hệ thống nội dung tối ưu theo nguyên tắc:

-  Nhìn nhận đúng khách hàng mục tiêu mong muốn gì để cung cấp những nội dung có giá trị, hữu ích

-  Nội dung hấp dẫn, thu hút người đọc, để lại ấn tượng sâu sắc khiến khách hàng khó quên website cũng như sản phẩm của bạn.

-  Giữ được khách hàng bằng những bài viết có giá trị

- Tiếp thị nội dung, tăng độ phủ trên các trang mạng xã hội, các diễn đàn và hội nhóm có lượt người dùng cao

  • Giai đoạn 5: Tối ưu SEO Onpage

Tiếp theo, Vinaweb Hải Phòng sẽ tiến hành tối ưu SEO Onpage cơ bản cho website của bạn bao gồm: 

-  Title, heading 1, 2, 3, 4

-  Readability (khả năng đọc, dễ nhìn của bài viết)

-  Blockquotes

-  Alt hình ảnh

-  Keyword density (mật độ từ khóa xuất hiện trong bài)

-  Meta description

-  Chèn thêm các infographic, video, hình ảnh, bảng biểu minh họa để bài viết bắt mắt

  • Giai đoạn 6: Đánh giá và thanh lý chiến dịch

Sau khi khi Vinaweb Hải Phòng thực hiện SEO web 1 thời gian sẽ là lúc bạn cần phải đánh giá kết quả SEO bạn đạt được. Công việc bạn cần làm đó chính là:

- Đo lường và đánh giá hiệu quả chiến dịch SEO.

Trong khi xây dựng chiến dịch SEO, bạn đã đề ra mục tiêu cần đạt được của thứ hạng từ khóa và traffic tới website. Bây giờ là lúc thu hoạch xem bạn đã đi được đến đích hay chưa, chiến dịch SEO của bạn đã đúng hướng hay không. Đo lường dựa theo các tiêu chí:

+  Số lượng khách hàng truy cập, lượt xem, like, share

+  Chất lượng: Tỷ lệ bỏ trang (Bounce rate) thời gian trên trang, số truy cập 1 phiên

+  Giá trị: Giá trị mỗi lần khách truy cập, tỷ lệ chuyển đổi đem lại giá trị gì

+  Chi phí: Chi phí bao nhiêu cho một sản phẩm dịch vụ, chi phí cho mỗi chiến dịch SEO

- Kiểm tra thứ hạng từ khóa

Cách đơn giản nhất để kiểm tra trang web của bạn hạng bao nhiêu, đó là gõ từ khóa và xem trang web của bạn có hiện lên top Google hay không.

6. Các dự án SEO Hải Phòng nổi bật do Vinaweb thực hiện

Vinaweb đã thực hiện thành công rất nhiều dự án SEO Local được bàn giao cho khách hàng. Các dự án SEO mà Vinaweb nhận từ rất nhiều ngành, sản phẩm khác nhau. Một vài dự án nổi bật mà chúng tôi đã thực hiện dịch vụ SEO tổng thể cho khách hàng như: 

-  Dự án SEO taxitaihaiphong.vn

SEO website taxitaihaiphong.vn  là dự án Vinaweb tiếp nhận với rất nhiều vấn đề như website chưa chuẩn SEO, lượng truy cập thấp, độ phủ thương hiệu của website kém... Sau đó không lâu thì khách hàng của chúng tôi cũng đã tiến hành nghiệm thu thành quả bất ngờ. Đến nay lượng traffic đạt được tăng 3 lần so với cam kết KPI ban đầu. Thứ hạng các từ khoá chính trụ vững top 1 Google, và hàng loạt các từ khoá phụ cũng lên top cùng lúc.

Taxi tải Hoa Vinh là một trong những hãng taxi tải lâu đời tại Hải Phòng với hơn 10 năm lặn lội trong nghề, đội xe ô tô thùng màu đỏ rực rỡ đã trở thành một trong những thương hiệu biểu tượng của thành phố Hoa phượng đỏ. Doanh nghiệp Taxi tải Hoa Vinh với mong muốn đem thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng Hải Phòng, khảng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường do đó đã hợp tác với Vinaweb chúng tôi để tiến hành SEO website, đưa trang web của doanh nghiệp lên top đầu Google.

Các vấn đề mà Taxi tải Hoa Vinh Hải Phòng gặp phải trước khi tiến hành SEO web:

  • Công ty chủ yếu sử dụng phương pháp marketing truyền thống
  • Khách hàng đã có website nhưng chưa khai thác được hiệu quả
  • Website chưa chuẩn SEO, lượng truy cập thấp, độ phủ thương hiệu của website kém
  • Các hãng taxi tải khác tại Hải Phòng lớn mạnh trên internet 

Hợp tác với Vinaweb Taxi tải Hoa Vinh mong muốn được:

  • Tối ưu hóa website và các hoạt động Marketing của công ty
  • Tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng khổng lồ thông qua Digital marketing
  • SEO Top Google

Giải pháp SEO web mà Vinaweb Hải Phòng đã triển khai

  • Tối ưu hóa toàn bộ website theo hướng chuẩn SEO, thân thiện với người dùng
  • SEO tổng thể bao trùm các lĩnh vực taxi tải, chuyển nhà, chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa với hơn 200 từ khóa
  • Làm lại toàn bộ nội dung web với 100 bài viết chuẩn SEO, đúng chuyên ngành.
  • Kết hợp chạy Google Ads để tiếp cận tối đa khách hàng

KẾT QUẢ SEO web mà doanh nghiệp đã nhận được sau 6 tháng được Vinaweb hỗ trợ triển khai:

  • 100% các từ khóa vượt top cam kết
  • Nhờ ảnh hưởng từ việc tối ưu và liên kết nội bộ tốt, Website lên top hàng loạt từ khóa mở rộng không có trong cam kết
  • Sau khi kết thúc hợp đồng, thứ hạng các từ khóa tiếp tục tăng nhờ lượng organic view chất lượng

Từ khóa "taxi tải hải phòng" lên TOP 1 Google

Từ khóa "vận chuyển hà nội hải phòng"  SEO tự nhiên lên TOP 1 Google 

-  Dự án SEO của công ty vinaweb.vn và vinaweb.net

Khi bạn lên kế hoạch tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ SEO cho doanh nghiệp mình, bạn có thể kiểm tra xem website của bản thân công ty đó có tối ưu SEO hay không, thứ hạng của website nằm ở đâu trên Google! Với một đơn vị dịch vụ sở hữu thứ hạng cao tức là họ phần nào đã thể hiện được chính những gì họ có để doanh nghiệp, đơn vị của họ tiếp cận được với khách hàng. Có thể nói đây không phải yếu tố quyết định như nó ảnh hưởng khá lớn tới khả năng SEO của đơn vị đó.

Vinaweb tự tin với kinh nghiệm thực chiến trong nhiều năm và nhiều lĩnh vực SEO cùng kế hoạch chi tiết sẽ giúp bạn hình dung dễ và đơn giản từng bước thực hiện, kết quả đạt được trong từng giai đoạn, từ đó đánh giá được việc SEO có thực sự hiệu quả hay không. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra và đánh giá thứ hạng website của Vinaweb tại Hải Phòng trên Google, dưới đây là 1 số ví dụ từ khóa cụ thể nằm trong top của chúng tôi:

Từ khóa "thiet ke web hai phong" của Vinaweb lên top 1 Google Hải Phòng

Từ khóa "thiết kế web hải dương" của Vinaweb lên top 1 Google

Từ khóa "quảng cáo google Hải Phòng" SEO tự nhiên lên TOP 1 Google 

Chúng tôi đã thực hiện hàng trăm chiến dịch SEO thành công cho các doanh nghiệp tại Hải Phòng. Liên hệ ngay với Vinaweb để tham khảo thêm về các dự án SEO của khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ SEO của Vinaweb.

Báo giá gọi: 0936.311.383

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn cho bạn!
 

HOTLINE
0985.469.526