WEB DESIGN COMPANY

Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO

SEO năm 2014 và những điểm cần lưu ý

Danh mục: Dịch vụ Email,     Lượt xem: 136

Nếu như năm 2013, thuật toán Google Panda làm nhiều website bị đảo lộn thứ hạng, thuật toán chim ruồi làm giảm thứ hạng các website phụ thuộc quá nhiều vào mạng xã hội. Năm 2014, yếu tố nội dung được Google coi trọng hàng đầu.

1. SEO Nội dung

Ở góc độ SEO, Google đánh giá cao các Doanh nghiệp tập trung cho chất lượng nội dung của mình. Điều này đồng nghĩa, người dùng sẽ hưởng lợi từ giá trị nội dung đem lại. Coi trọng chất lượng nội dung các website, Google đã đứng theo phía người dùng để tiết kiệm thời gian trong việc tra cứu, tìm kiếm dữ liệu.

2.Thuật toán Hummingbird

Thuật toán này nhắm vào nền tạng di động, đối tượng thiết bị chiếm 50%  lượt truy cập Internet, ở một số quốc gia phát triển, tỉ lệ này còn cao hơn thế. Google đánh giá cao hơn các website quan tâm đến việc hiển thị các thiết bị di động. Thực tế cũng cho thấy, người dụng sẽ ở lại website lâu hơn nếu như giao diện nhận được từ website phù hợp với màn hình hiển thị của họ. Do vậy thuật toán Hummingbird tốt cho cả nhà cung cấp dịch vụ lẫn khách hàng.

3.Mạng xã hội

Mạng xã hội là không thể phủ nhận. Nếu như 3 năm trước, mạng xã hội thường chỉ dành cho cá nhân "sành điệu", giới trẻ chia sẻ cảm nhận cá nhân, thì năm 2014 nó tác động đến hầu bao của một số lượng lớn Doanh nghiệp. Thậm chí, có Doanh nghiệp bật mí rằng Doanh thu từ kênh mạng xã hội còn cao hơn cả website chính thức. Vì sao? Đơn giản là vì mỗi thông tin họ post lên đó sẽ đến được chính với đối tượng khách hàng đang quan tâm. Nếu Doanh nghiệp ít quan tâm đến cộng đồng mạng xã hội, điều đó có nghĩa họ đang đánh mất một cơ hội bán hàng lớn với chi phí thấp.

4. Goolge +:

Đang có những tranh luận về việc nếu nhúng Google+ vào nội dung, nội dung đó sẽ có lợi thế nhất định trong việc index và tăng thứ hạng. Cũng như thường lệ, Google luôn đứng ngoài mọi cuộc tranh luận về thuật toán của mình, mặc cho các SEOer phát huy trí "tưởng tượng".  Kết quả của tranh luận thì số lượng người tin rằng điều này là có thật nhiều hơn số người cho rằng google không hề "thiên vị" đứa con mạng xã hội của mình.

5. SEO tự nhiên và Quảng cáo

Doanh nghiệp đang phân vân về việc bỏ kinh phí để làm SEO tự nhiên hay dành tiền để Quảng cáo. Không có câu trả lời chính xác cho câu hỏi này. Tất cả phụ thuộc vào định hướng phát triển của Doanh nghiệp. SEO tự nhiên phù hợp với một định hướng bền vững, nguồn nhân lực và thị trường ổn định. Còn Quảng cáo Google là cách nhanh nhất đến với người dùng khi chập chững bước chân vào thị trường. Dù mục đích là gì thì tất cả đều phải thừa nhận, Quảng cáo trên Internet hiện là miếng bánh vô cùng màu mỡ của các công ty truyền thông, tất cả đều thấy rõ hiệu quả vượt trội của nó so với các kênh quảng cáo truyền thống như truyền hình hay báo giấy.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn cho bạn!
 

HOTLINE
0985.469.526