WEB DESIGN COMPANY
Tư vấn dịch vụ 0225.3832.555
Hotline tư vấn 0985.469.526
Trong giới SEOer hẳn ai cũng biết câu “Content is King – Link is Queen”, điều đó cho thấy sự quan trọng của việc xây dựng nội dung bài viết. Qua bài viết này chúng tôi chia sẻ cách xây dựng nội dung một bài viết thế nào là chuẩn SEO, sẵn sàng cho chiến dịch Marketing hoặc Quảng cáo Google Hải Phòng và Quảng cáo Facebook Hải Phòng.
Đầu tiên, chúng ta cùng đi tìm hiểu nội dung như thế nào thì được coi là thân thiện với bộ máy tìm kiếm. Bài viết được coi là thân thiện với bộ máy tìm kiếm khi nó đạt các tiêu chí sau:
- Bài viết được viết 1 cách tự nhiên, từ khóa không lặp lại quá nhiều lần.
- Từ khóa được xuất hiện 1 cách hợp lí, nằm trong các từ khóa chính xác và các từ khóa liên quan.
- Trong thẻ title và thẻ meta description phải xuất hiện từ khóa.
- Thẻ h1 phải chứa từ khóa, thông thường thì thẻ h1 nên đặt tiêu đề bài viết.
- Thẻ h2, h3 cũng nên chứa từ khóa.
- Từ khóa có thể bôi đậm khi cần thiết nhưng không nên quá nhiều.
- Trong bài viết nên có liên kết nội bộ (Intenal Linking) tới các bài viết khác với anchor text thích hợp.
- Lưu ý trong việc lựa chọn từ khóa và sử dụng từ khóa.
Tiếp theo, chúng ta đi nghiên cứu từng bước để viết được bài viết chuẩn SEO.
Bước 1. Lựa chọn chủ đề bài viết có sức hấp dẫn với người dùng.
Bước 2. Nghiên cứu và lựa chọn từ khóa.
Để nghiên cứu từ khóa các bạn có thể sử dụng 1 vai công cụ hỗ trợ như Google Keyword Tool.
Lời khuyên được đặt ra ở đây là bạn không nên lựa chọn từ khóa có độ dài quá ngắn. Từ khóa nên có lượt tìm kiếm cao nhưng mức độ cạnh tranh là thấp hoặc trung bình.
Bước 3. Xây dựng nội dung bài viết chuẩn SEO.
- Tối ưu hóa tiêu đề bài viết: Tiêu đề bài viết nên đạt đươc tiêu chí ngắn gọn nhưng súc tích và có chứa từ khóa.
- Tối ưu hóa thẻ mô tả: nội dung thẻ mô tả như tên gọi, nghĩa là mô tả một cách ngắn gọn về bài viết. Thẻ mô tả có nội dung không quá 200 ký tự.
- Tối ưu hóa nội dung bài viết:
+ Từ khóa nên xuất hiện ngay đầu bài viết. Mật độ từ khóa trong toàn bài là khoảng 2%.
+ Bài viết nên có ảnh. Mỗi ảnh nên có thẻ alt và tên ảnh có chứa từ khóa.
+ Nội dung nên tự viết, hướng tới người dùng.
+ Không nên sử dụng các thẻ iframe và flash.
+ Khi copy thì nên ghi rõ nguồn copy.
+ Có thể sử dụng cách in đậm hoặc in nghiêng đối với từ khóa.
+ Nên sử dụng thêm các từ đồng nghĩa với từ khóa.
+ Nên đặt các liên kết nội bộ và liên kết ngoài trong bài viết
Chúng tôi là công ty thiết kế website và tư vấn quảng cáo trực tuyến có kinh nghiệm với nhiều khách hàng ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đội ngũ của chúng tôi có tư duy tốt, kỹ thuật chuyên môn cao, say mê công việc. Sự chuyên sâu tạo nên sức mạnh cho Vinaweb trong việc ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng và đối tác.
Hải Phòng: HD38, Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
Hà Nội: Tầng 11, Tòa nhà Internet, 136 Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Quảng Ninh: A1 - 10/11 Khu đô thị Monbay, Trần Quốc Nghiễn - Hồng Hải, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Hotline: 0985.469.526 - 0225.3832.555
Kinh doanh: Mr Bình: 0985.469.526
Email: sales@vinaweb.vn
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ
Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn cho bạn!
Tư vấn Vinaweb 24/7
sales@vinaweb.vn0936.311.383
Tư vấn Vinaweb 24/7
thanhbinh@vinaweb.vn0225.3832.555
Đăng ký tư vấn