WEB DESIGN COMPANY

Thiết kế website đẹp, chuyên nghiệp, chuẩn SEO

Quy trình Online marketing chuẩn mực

Cập nhật 04/09/2013,     Lượt xem: 1865

Ngày 4/9 trời mưa. Có chút thời gian rảnh nên muốn viết + copywrite một bài viết về marketing Online. Hi vọng bài viết này sẽ hữu ích tới những khách hàng mong muốn được thiết kế website để kinh doanh hiệu quả và quảng bá thương hiệu của minh. Câu hỏi đặt ra là "Có phải bạn bỏ nhiều tiền của và công sức để làm web mà chưa thu hút khách hàng vào web, đồng thời cũng ít người mua hàng trên website của bạn?"

Có lẽ vấn đề mà bạn gặp phải là 1 trong những lý do sau đây

  • 1. Không thể vừa ý được với cái website của mình. Làm mãi không ưng ý. Hoặc… 
     
  • 2. Bỏ tiền ra làm web rất đẹp, ưng ý, nhưng không có ai vào. Hoặc…
     
  • 3. Web có nhiều người vào, nhưng bạn không biết được ai đã vào, muốn mua gì. Hoặc…
     
  • 4. Nhiều người vào và thích sản phẩm. Nhưng không biết mua hàng ra sao hoặc phải tới cửa hàng. Hoặc…
     
  • 5. Rất nhiều người vào website, nhưng khách hàng không ưng ý gì hết và out, tốn tiền marketing.
     
  • 6. Có nhiều trường hợp khác có thể không được mô tả ở đây. Nhưng bạn cần suy nghĩ nghiêm túc về một phương án online marketing chuẩn mực.

Quy trình online marketing chuẩn mực

  • 1. Ngay từ đầu, làm một website bạn cần đặt các yếu tố landing pages, nội dung hay-hấp dẫn lên hàng đầu, đồng thời thực hiện tổ chức nội dung trên đó thật hấp dẫn. Cài đặt lên website những công cụ mạnh mẽ để tracking và hỗ trợ khách hàng truy cập.
     
  • 2. Khi nội dung đã ổn, thực hiện chiến dịch Online marketing bài bản như SEO, Quảng cáo Google Hải Phòng hoặc Quảng cáo Facebook Hải Phòng, PR… để thu hút hàng nghìn người truy cập vào các landing pages hấp dẫn của bạn.
     
  • 3. Khách hàng online trên website của bạn vào những trang quan trọng và đọc thông tin trên đó. Ngay lập tức bạn biết được và có nhân viên trực website lịch sự chào hỏi khách hàng và đề nghị được giúp đỡ. Bạn lưu TẤT CẢ thông tin khách hàng đã truy cập vào một hệ thống CRM để phục vụ marketing sau này.
     
  • 4. Khi khách hàng đã out rồi, lấy thông tin từ CRM ra để chào hàng lại hoặc gửi mail, sms các chiến dịch giảm giá hoặc sản phẩm mới của bạn cho những người đã vào web.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN DỊCH VỤ

Hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ gọi lại ngay để tư vấn cho bạn!
 

HOTLINE
0936.311.383
Zalo